CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

TRANG CỦA BẠN CUNG CẤP THÔNG TIN GÌ?

Joymax-rx.com của chúng tôi là một trong rất nhiều những trang web trên internet cung cấp thông tin về bệnh xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp,…

Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến là một trang thương mại điện tử cung cấp dịch vụ đặt hàng, mua sản phẩm hỗ trợ người bệnh xương khớp, bên cạnh đó website của chúng tôi còn là nơi để liên hệ và tư vấn cho người bệnh xương khớp liệu pháp cải thiện những vấn đề về bệnh đau nhức xương khớp.

TRANG CỦA BẠN CUNG CẤP THÔNG TIN CÓ CHÍNH THỐNG KHÔNG?

Những thông tin, nội dung mà joymax-rx.com cung cấp cho người đọc, người tham khảo hay khách hàng mua sản phẩm đều là những thông tin chính thống đúng sự thật

Những thông tin mà website cung cấp không đã kích, không chứa nội dung tiêu cực, không chứa nội dung đồi trụy hay những thông tin sai lệch, bôi nhọ làm ảnh hưởng đến liên quan đến cá nhân, tổ chức khác.

KHI ĐẶT HÀNG TẠI JOYMAX-RX.COM CÓ BỊ LỘ THÔNG TIN KHÔNG?

Khi khách hàng đặt hàng tại joymax-rx.com những thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi như: họ và tên, e-mail, số điện thoại, địa chỉ,… sẽ được bảo mật an toàn. Vì đây là những thông tin quan trọng của cá nhân.

Chúng tôi hiểu rõ về quyền riêng tư cũng như hiểu rõ về chính sách bảo mật và cam kết chắc chắn rằng thông tin của bạn sẽ được bảo mật an toàn.